Friday 17 June 2016

Top 100 ಸೆಲ್ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಟಾಪ್ ಕ್ರಷ್ ಸ್ಥಿತಿ, ಸಣ್ಣ ಕ್ರಷ್ ಸ್ಥಿತಿ ಗುಂಡ Kannada

ನೋಡಿ WhatsApp ಇಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ಹೊಸ ಕ್ರಷ್ ಸ್ಥಿತಿ, WhatsApp ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕ್ರಷ್ ಸ್ಥಿತಿ, ಹೊಸ ಕ್ರಷ್ WhatsApp, ಹೊಸ ಮತ್ತು ಒಂದು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಮೋಹಕ್ಕೆ WhatsApp ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹಿಂದಿ ಅಥವಾ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ತಮಾಷೆಯ ಮತ್ತು ಸುಂದರ WhatsApp ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಇತ್ತೀಚಿನ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಸ್ಥಿತಿ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು 2016 ರಲ್ಲಿ ಹೊಸ WhatsApp ಮೋಹಕ್ಕೆ ಸ್ಥಿತಿ.

                                                                                                                                           
KANNADA STATUS


ಪ್ರೀತಿಯ ಅದೃಷ್ಟ ಯಾವಾಗಲೂ ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ ಅಥವಾ ತುಂಬಾ ತೋರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು.



ನೀವು ಏಕೆಂದರೆ, ಅರ್ಧ ಸಮಯ ನಾನು ನಾನು ನಗುತ್ತಿರುವ ಬಾಗುತ್ತೇನೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.

                                                 
best kanada whatsapp status

ನಿಮ್ಮ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ರಾತ್ರಿ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಮೂಲಕ ಹರಿಯುವ ರಿಂದ ಹರ್ಟ್ ಇಲ್ಲ?




ನೀವು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ, ನಾನು ಅತ್ಯಂತ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾರೆ ಬಯಸುವ.

                                                           
best hd  kanada whatsapp status

ತನ್ನ ಅದ್ಭುತ ನನ್ನ ಫೋನ್ ಕಂಪಿಸುತ್ತದೆ ನಾನು ಭಿಕ್ಷಾಟನೆ ಬಾಗುತ್ತೇನೆ ನೀವು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಹೇಗೆ ಕ್ರೇಜಿ.



ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಆದರೆ ನಾನು ಸ್ನೇಹಿತರು ಹೆಚ್ಚು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ

                                                           
New kanada whatsapp status

ನಾನು ತಿಳಿಸುವ ಹೆದರುತ್ತಾರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ, ನಾನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತದೆ ಹೇಗೆ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು ಮನುಷ್ಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಹೇಗೆ ಮನುಷ್ಯ ಅಲ್ಲ.



ನಾನು ನೀವು ಔಟ್ ಕೇಳಲು ಬಯಸುವ ಆದರೆ ನಾನು ಪದದ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ವಿಶ್ವಾಸ ಹಂತ ಕಡಿಮೆ. :(

                                               
Top kanada whatsapp status

ನಾನು ಉರ್ ಪಾಕೆಟ್ಸ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ನಾನು U ನನ್ನ ಹೃದಯ ಕದ್ದ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ!



ಉಚಿತ ಸಲಹೆ: ನೀವು ಕ್ಯಾಚ್ ಒಪ್ಪಲಿಲ್ಲ ಯಾರು ಯಾರಾದರೂ ಬೀಳಲು ಅಲ್ಲ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ
                                                           
Top kanada whatsapp status 2016



ಯಾಕೆ ನಾನು ಅಸಮಾಧಾನ ಮನುಷ್ಯ ಸಹ ಕಿರುನಗೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ? ಹೌದು ಓಹ್, ನಾನು ನೋಡಿದ (:



ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುವ ನೋಡಲು ನೋಡಲು ... ... ನಾನು ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ವಕ್ರವಾಗಿ ದೂರ ನೋಡಲು ...

                                                       
Top kanada whatsapp status
ನಾನು ನಾನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಏನು ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ ಪುಟ್ ಎಂದು ಬಯಸುವ ...


 ನನ್ನ ಅನುಭವ ಹೇಳಿದರು; "ಇದು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಇಲ್ಲಿದೆ"


                                                         
Top kanada whatsapp status

 ಯಾಕೆ ನಾನು ಅಸಮಾಧಾನ ಮನುಷ್ಯ ಸಹ ಕಿರುನಗೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ? ಹೌದು ಓಹ್, ನಾನು ನೋಡಿದ (:


 ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುವ ನೋಡಲು ನೋಡಲು ... ... ನಾನು ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ವಕ್ರವಾಗಿ ದೂರ ನೋಡಲು ...



ನಾನು ಬಯಸುವ ಎಲ್ಲಾ ನೀವು ನನ್ನ ಹೃದಯ ಸೋಲಿಸಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ ತನಕ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹೋರಾಟದ ನನಗೆ ಹೇಳಲು <3
KANNADA STATUS
                                                        

ಬಹುಶಃ, ಕೇವಲ ಸ್ವಲ್ಪ ... ನಾನು ಸಾಧ್ಯವೊ ... ನೀವು ಬೀಳುವ. <3


ಅಲ್ಲದೇ ಬಹುಶಃ ಕೆಲವು ದಿನ ನನ್ನ ಕನಸು ನನಸಾಗುವಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ